16:43 JST Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 1


Hôm nayHôm nay : 1147

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 13761

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 770423

Trang nhất » Tin Tức » Tin công ty

Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn khóa IV, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Thứ ba - 21/03/2023 18:00
Ngày 28/2/2023 Công đoàn Công ty cổ phần Đất hiếm Lai Châu - Vimico đã tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028. Tham dự Đại hội có đồng chí Bùi Văn Chu, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Khoáng sản - TKV; đồng chí Đỗ Quang Tài, Trưởng ban Chính sách Pháp luật Công đoàn Tổng Công ty và đồng chí Vũ Thanh Hằng, Kế toán Công đoàn Tổng công ty và toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty. Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội gồm có các đồng chí Vũ Hùng Tráng, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty nhiệm kỳ (2017 - 2022) và đồng chí Bùi Duy Cương Bí thư Đoàn thanh niên.
Tại Đại hội Công đoàn khóa III đã trình bày báo cáo kết quả đạt được và hạn chế trong nhiệm kỳ qua, phương hướng cụ thể trong nhiệm kỳ tiếp theo. Công đoàn Công ty đã cơ bản hoàn thành tốt trách nhiệm là tổ chức đại diện, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp cho người lao động. Đời sống vật chất, tinh thần của công đoàn viên từng bước được nâng lên; các hoạt động phong trào công đoàn ngày càng sôi nổi, chất lượng, hiệu quả hơn.
Bên cạnh đó, tổ  chức Công đoàn cũng thường xuyên theo dõi nắm bắt và giải quyết kịp thời những thắc mắc của người lao động, tham gia kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chính sách chế độ cho người lao động, phối hợp với chính quyền trao đổi, đối thoại với người lao động, nhất là trong ký kết hợp đồng lao động, giải quyết một số đề xuất, kiến nghị của đoàn viên công đoàn góp phần ổn định tình hình trong đơn vị.
Đồng chí Vũ Tiến Tú - Giám đốc Công ty phát biểu tại Đại hội đánh giá cao và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của Công đoàn đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. 
Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành khóa IV, nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 03 đồng chí và 01 đồng chí dự Đại hội Công đoàn cấp trên.
Một số hình ảnh tại Đại hội:


Tác giả bài viết: Nguyễn Nguyệt

Nguồn tin: Tin Công ty

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Giới thiệu

Giới thiệu về công ty cổ phần đất hiếm Lai Châu - Vimico

1. Lịch sử hình thành:              Công ty cổ phần đất hiếm Lai Châu – Vimico được thành lập từ năm 2008, là Công ty con của Tổng công ty Khoáng sản – Vinacomin. Với nhiệm vụ chính là thăm dò, khai thác, chế biến quặng đất hiếm mỏ Đông Pao,...

Đăng nhập thành viên

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên