13:40 JST Chủ nhật, 28/04/2024

Menu

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 3


Hôm nayHôm nay : 388

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 14252

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 770914

Trang nhất » Tin Tức » Tin công ty

Công ty cổ phần Đất hiếm Lai Châu - Vimico tổ chức thành công ội nghị Tổng kết hoạt động SXKD năm 2023 và Hội nghị người lao động năm 2024

Thứ sáu - 22/12/2023 18:04
Ngày 20/12/2023 Công ty cổ phần Đất hiếm Lai Châu - Vimico đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2024 cùng hội nghị sản xuất kinh doanh năm 2023 tại Hội trường Công ty (Thị trấn Tam Đường, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu). Tham dự Hội nghị có 19 đại biểu chính thức là cán bộ công nhân viên, người lao động của Công ty.
Tại Hội nghị, đồng chí Vũ Tiến Tú - Bí thư Chi bộ/Giám đốc Công ty đã báo cáo báo cáo kết quả thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024.
 
Trong năm 2023 Công ty phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức do Công ty chưa tìm được đối tác hợp tác triển khai dự án. Tuy nhiên với sự nỗ lực của Ban lãnh đạo, sự ủng hộ hỗ trợ của Tổng công ty Khoáng sản - TKV, Công ty vẫn đảm bảo được công ăn việc làm và thu nhập cho người lao động.
Hội nghị đã cùng nhau thực hiện đối thoại các vấn đề liên quan đến quyền lợi, chế độ của người lao động, đưa ra nhiều giải pháp cụ thể, định hướng để phát triển với quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh trong thời gian tới. Hội nghị Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Đất hiếm Lai Châu - Vimico đã thành công tốt đẹp, đạt được mục tiêu và kỳ vọng cho người lao động.
 
Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Tác giả bài viết: Nguyễn Nguyệt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Giới thiệu

Giới thiệu về công ty cổ phần đất hiếm Lai Châu - Vimico

1. Lịch sử hình thành:              Công ty cổ phần đất hiếm Lai Châu – Vimico được thành lập từ năm 2008, là Công ty con của Tổng công ty Khoáng sản – Vinacomin. Với nhiệm vụ chính là thăm dò, khai thác, chế biến quặng đất hiếm mỏ Đông Pao,...

Đăng nhập thành viên

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy trang website này thế nào?

Rất tốt.

Tốt.

Bình thường.

Cũng tạm được.

Khác.