06:30 JST Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 1


Hôm nayHôm nay : 334

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 15704

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 754950

Trang nhất » Tin Tức » Tin công ty

Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Công ty cổ phần đất hiếm Lai Châu – Vimico

Thứ năm - 31/12/2015 10:48
          Ngày 28/12/2015, được sự đồng ý của Đảng ủy Tổng công ty Khoáng sản TKV - CTCP, Chi bộ Công ty cổ phần đất hiếm Lai Châu – Vimico đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên đối với 02 quần chúng ưu tú: Vũ Hùng Tráng – Trưởng phòng Tài chính – Kế toán và Lê Hồng Khánh – Trưởng phòng Kế hoạch – Đầu tư vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Đến tham dự và chủ trì buổi lễ có đồng chí Bùi Văn Huyền – Bí thư Chi bộ Công ty cùng đại diện các đoàn thể và toàn thể các đồng chí đảng viên.    
          Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng, thay mặt Chi bộ Công ty, đồng chí Bùi Văn Huyền – Bí thư chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng, căn dặn đảng viên mới tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức Cách mạng, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần triển khai thành công và có hiệu quả Dự án đầu tư XDCT khai thác và chế biến quặng đất hiếm mỏ Đông Pao, xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh.
          Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, các đồng chí đảng viên mới đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Dưới cờ tổ quốc, cờ đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đại biểu và Chi bộ, các đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.
          Sự kiện kết nạp đảng viên của Chi bộ Công ty cổ phần đất hiếm Lai Châu – Vimico góp phần làm cho lực lượng của Chi bộ Công ty thêm vững mạnh cả về số lượng, chất lượng, bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị.      
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ KẾT NẠP
1
 
1
 
1

Nguồn tin: Tin Công ty

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Giới thiệu

Giới thiệu về công ty cổ phần đất hiếm Lai Châu - Vimico

1. Lịch sử hình thành:              Công ty cổ phần đất hiếm Lai Châu – Vimico được thành lập từ năm 2008, là Công ty con của Tổng công ty Khoáng sản – Vinacomin. Với nhiệm vụ chính là thăm dò, khai thác, chế biến quặng đất hiếm mỏ Đông Pao,...

Đăng nhập thành viên

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy trang website này thế nào?

Rất tốt.

Tốt.

Bình thường.

Cũng tạm được.

Khác.