15:49 JST Thứ năm, 18/04/2024

Menu

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 1


Hôm nayHôm nay : 265

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 7955

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 764617

Trang nhất » Tin Tức » Tin công ty

Công ty CP đất hiếm Lai Châu – VIMICO thăm hỏi và chúc tết hai xã Bản Hon, Bản Giang

Thứ bảy - 14/02/2015 12:46
            Nhân dịp đón Xuân Ất Mùi 2015 với mục đích góp phần nâng cao mối quan hệ tốt đẹp giữa Công ty với chính quyền địa phương cũng như phát huy tinh thần tương thân, tương ái giúp đỡ các hộ gia đình nghèo đón một cái tết vui vẻ đầm ấm hơn, ngày 11/02/2015 Công ty cổ phần đất hiếm Lai Châu – Vimico đã tổ chức thăm hỏi, chúc tết hai xã Bản Hon, Bản Giang và trao quà hỗ trợ cho các hộ gia đình nghèo của hai xã.
1
Các đ/c lãnh đạo Công ty thăm, chúc tết và tặng quà cho các hộ gia đình nghèo xã Bản Hon.
 
            Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Vũ Tiến Tú – Phó Giám đốc Công ty đã phát biểu chúc tết các đồng chí lãnh đạo và bà con nhân dân hai xã Bản Hon, Bản Giang đồng thời thông báo về việc Công ty đã được Bộ Tài nguyên và Môi trường cấp phép khai thác mỏ đất hiếm Đông Pao và kế hoạch triển khai dự án khai thác, chế biến đất hiếm Đông Pao trong thời gian tới. Cũng trong dịp này Công ty cũng đã trao 15 suất quà hỗ trợ cho các hộ gia đình nghèo của hai xã.
            Thay mặt lãnh đạo hai xã, đồng chí Nguyễn Văn Thuận – Chủ tịch UBND xã Bản Hon đã cảm ơn Công ty đến thăm và chúc tết bà con nhân dân hai xã cũng như luôn quan tâm, hỗ trợ các hộ gia đình nghèo được đón tết Nguyên Đán vui vẻ, đầm ấm. Đồng chí cũng mong muốn rằng sau khi được cấp phép mỏ, Công ty nhanh chóng triển khai đưa dự án khai thác, chế biến đất hiếm Đông Pao vào hoạt động nhằm góp phần phát triển kinh tế xã hội hai xã cũng như góp phần nâng cao đời sống bà con nhân dân trong vùng.

Nguồn tin: Tin Công ty

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Giới thiệu

Giới thiệu về công ty cổ phần đất hiếm Lai Châu - Vimico

1. Lịch sử hình thành:              Công ty cổ phần đất hiếm Lai Châu – Vimico được thành lập từ năm 2008, là Công ty con của Tổng công ty Khoáng sản – Vinacomin. Với nhiệm vụ chính là thăm dò, khai thác, chế biến quặng đất hiếm mỏ Đông Pao,...

Đăng nhập thành viên

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy trang website này thế nào?

Rất tốt.

Tốt.

Bình thường.

Cũng tạm được.

Khác.