20:18 JST Thứ năm, 25/04/2024

Menu

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 7


Hôm nayHôm nay : 362

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 12095

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 768757

Trang nhất » Tin Tức » Tin công ty

Công ty CP đất hiếm Lai Châu - Vimico tổ chức ĐHĐCĐ 2013

Thứ năm - 30/05/2013 12:28
Ngày 24/5/2013, Công ty cổ phần đất hiếm Lai Châu – Vimico đã tiến hành Đại hội đồng cổ đông thường niêm năm 2013. Đây là Đại hội kết thúc nhiệm kỳ I của Công ty (2008-2013).


Đại hội đồng cổ đông năm 2013 đã thông qua một số nội dung quan trọng của Công ty như sau:
1. Thông qua “Dự án đầu tư XDCT khai thác, chế biến quặng đất hiếm mỏ Đông Pao – Tam Đường – Lai Châu”. Dự án có quy mô công suất là 30.000 tấn/năm các ôxít đất hiếm riêng rẽ với Tổng mức đầu tư là 4.832 tỷ đồng.
2. Đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ II (2013-2018): Đẩy nhanh công tác xin cấp phép khai thác mỏ, công tác XDCB để nhanh đưa dự án vào sản xuất.
3. Tiếp tục tìm hiểu, học tập nghiên cứu công nghệ chế biến đất hiếm tiến tiến trên thế giới đặc biệt công nghệ Thủy luyện – Tách chiết để nhằm lựa chọn được công
nghệ phù hợp cho dự án.
4. Đàm phán ký kết thành lập Công ty Liên doanh với đối tác Nhật Bản để hợp tác khai thác, chế biến thân quặng F3 theo chủ trương của Chính phủ.
- Đại hội cũng đã tiến hành bầu HĐQT, BKS nhiệm kỳ II (2013-2018). Kết quả Ông Đặng Đức Hưng – Phó TGĐ Tổng công ty Khoáng sản – Vinacomin được bầu giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT Công ty thay thế Ông Nguyễn Minh Đường.
- Đại hội cũng đã xác định nhiệm vụ Công ty trong giai đoạn tới rất là nặng nề nhưng vô cùng vẻ vang do đây là dự án khai thác, chế biến đất hiếm lần đầu tiên được thực hiện ở Việt Nam và được Chính phủ tin tưởng giao trọng trách là cánh chim đầu đàn để đưa nền công nghiệp đất hiếm Việt Nam phát triển.
Với trọng trách đó Đại hội đồng cổ đông cũng tin tưởng rằng với sự quan tâm giúp đỡ của các cơ quan, ban ngành Trung ương và địa phương cùng với sự cố gắng nỗ lực của toàn thể đội ngũ CBCNV Công ty thì Dự án khai thác, chế biến quặng đất hiếm Đông Pao sẽ đạt hiệu quả cao nhất, khẳng định được vị thế về ngành công nghiệp đất hiếm Việt Nam cũng như tạo sự phát triển ổn định cho Công ty và tăng nguồn thu ngân sách cho địa phương.

 
                                                                                                                                                                                                                                 Tin Công ty
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Giới thiệu

Giới thiệu về công ty cổ phần đất hiếm Lai Châu - Vimico

1. Lịch sử hình thành:              Công ty cổ phần đất hiếm Lai Châu – Vimico được thành lập từ năm 2008, là Công ty con của Tổng công ty Khoáng sản – Vinacomin. Với nhiệm vụ chính là thăm dò, khai thác, chế biến quặng đất hiếm mỏ Đông Pao,...

Đăng nhập thành viên

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên