20:36 JST Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 7


Hôm nayHôm nay : 666

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 16036

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 755282

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tổng công ty

VIMICO BÁO CÔNG DÂNG BÁC

Thứ sáu - 06/03/2015 16:47

 

          Ngày 2/3/2015 tại Khu di tích lịch sử, truyền thống Tĩnh Túc Cao Bằng, Trước tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu Công nhân cán Bộ TCTy đã long trọng dự lễ báo công dâng Bác và Phát động thi đua truyền thống hàng năm.


          Đến dự buổi lễ địa phương có đ/c Phó Chủ tịch huyện Nguyên Bình, đ/c Chủ tịch Công đoàn huyện Nguyên Bình các đ/c lãnh đạo Đảng, Chính quyền thị trấn Tĩnh Túc; Tổng Công ty có các đ/c Trần Quốc Lộc Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty; đ/c Nguyễn Tiến Mạnh - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng Công ty cùng các đ/c trong HĐTV, cơ quan Tổng giám đốc, phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch và phó Chủ tịch Công đoàn TCT, các đ/c Trưởng  phòng, ban Tổng Công ty. Lãnh đạo các đơn vị có các đ/c Bí thư Đảng ủy, Giám đốc; Chủ tịch Công đoàn; Bí thư đoàn TN. Dự lễ còn có hàng trăm công nhân thuộc các đơn vị của Công ty CP Khoáng sản & Luyện kim Cao Bằng đang làm việc tại khu vực Mỏ thiếc Tĩnh Túc.
Sau lễ dâng hương lên Bác tại phòng truyền thống của Công ty CP Khoáng sản & Luyện kim Cao Bằng, các đại biểu về Khu di tích lịch sử truyền thống dâng hoa trước tượng Bác Hồ và dự Lễ báo công, phát động thi đua năm 2015.
          Đ/c Nguyễn Tiến Mạnh Bí thư đảng ủy, Tổng giám đốc trước anh linh của người đã long trọng báo cáo vớí Bác những thành tích mà công nhân cán bộ Toàn TCTy đã đạt được trong năm 2014. Theo đó báo cáo đã nêu bật với tinh thần đoàn kết, quyết tâm vượt khó của CB CNVC Tổng công ty nên năm 2014 TCTy đã đạt được những thành tích rất đáng ghi nhận như: Doanh thu đạt 3.668 tỷ đồng bằng 100,07% KH năm; Lợi nhuận dự kiến đạt 120 tỷ đồng bằng 100 % KH năm; Nộp ngân sách 640 tỷ đồng bằng 100,28% KH năm. Tiền lương đạt 6,225 Tr đồng/người/tháng bằng 99,84% KH năm và bằng 104,18% so cùng kỳ năm 2013; Các công tác như phát triển tài nguyên, đổi mới cơ cấu sắp xếp lại doanh nghiệp, áp dụng khoa học kỹ thuật, công nghê mới để tăng năng suất lao động, chăm lo điều kiện làm việc, đời sống xã hội cho người lao động trong TCTy đã thu được kết quả rất tốt, rất đáng tự hào.
          Đ/c Nguyễn Văn Hải Chủ tịch công đoàn TCTy đã phát động thi đua đến các đơn vị trong toàn TCTy và kêu gọi công nhân các bộ tích cực hưởng ứng thi đua sâu rộng với các nội dung chủ yếu: Đẩy mạnh sản xuất, nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả trong các hoạt động SXKD. Đảm bảo an toàn , an ninh và an sinh. Phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng cao hơn năm 2014, đảm bảo tiến độ đầu tư các dự án, nhất là các dự án trọng điểm… Từng bước xây dựng TCTy ngày càng phát triển và phát triển bền vững. Phấn đấu thực hiện hoàn thành toàn diện các mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2015 như: Doanh thu đạt 4.269 tỷ bằng 116,4 % so với năm 2014; Lợi nhuận đạt 100 tỷ; Thu nhập bình quân 6,494 triệu đồng/người/tháng. Đ/c Đàm Trung kỳ giám đốc Công ty CP KS&LK Cao Bằng đã thay măt các đơn vị trong TCTy phát biểu hưởng úng thi đua và hứa trước Bác, Các đơn vị sẽ tích cực SXKD phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ TCTy giao.
          Tại Buổi lễ đã tôn vinh và Tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Xí nghiệp Thiếc thuộc Công ty CP KS&LK Cao Bằng giai đoạn 2011-2014.
                             Buổi lễ đã thành công tốt đẹp.

                                            
Sau đây là một số hình ảnh về Buổi lễ ./.
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

Tác giả bài viết: Nguồn tin Tổng công ty

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Giới thiệu

Giới thiệu về công ty cổ phần đất hiếm Lai Châu - Vimico

1. Lịch sử hình thành:              Công ty cổ phần đất hiếm Lai Châu – Vimico được thành lập từ năm 2008, là Công ty con của Tổng công ty Khoáng sản – Vinacomin. Với nhiệm vụ chính là thăm dò, khai thác, chế biến quặng đất hiếm mỏ Đông Pao,...

Đăng nhập thành viên

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên