Đại hội Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty cổ phần đất hiếm Lai châu - Vimico lần thứ 3, nhiệm kỳ 2014 – 2017

          Ngày 8/5/2014 Đoàn thanh niên Công ty cổ phần đất hiếm Lai Châu- Vimico đã tiến hành Đại hội Chi đoàn lần thứ 3, nhiệm kỳ 2014 - 2017. Tới dự đại hội có đồng chí Bùi Văn Huyền - Bí thư chi bộ, Giám đốc công ty, đồng chí Nguyễn Việt Thắng - Chủ tịch công đoàn, cùng các đồng chí trưởng, phó phòng và toàn thể  đoàn viên thanh niên.
          Đồng chí Vũ Hùng Tráng - Bí thư chi đoàn đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động phong trào đoàn thanh niên nhiệm kỳ 2012 - 2014 và định hướng cho nhiệm kỳ mới. Mặc dù là một chi đoàn trẻ nhưng với sự quan tâm, chỉ đạo của Đoàn thanh niên Tổng công ty khoáng sản - Vinacomin, Chi bộ Đảng, sự tạo điều kiện của Ban lãnh đạo tổ chức đoàn đã có nhiều hoạt động ý nghĩa góp phần vào mục tiêu phát triển của Công ty và tổ chức Đoàn.
          Thay mặt Chi bộ và lãnh đạo Công ty, đồng chí Bùi Văn Huyền đã phát biểu chỉ đạo tại Đại hội và nhấn mạnh: Đoàn thanh niên là một tổ chức chính trị lớn, tập trung sức lực của tuổi trẻ, là cánh tay đắc lực của tổ chức Đảng, các đoàn viên phải ý thức trang bị cho mình những kiến thức, chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng khác; không ngừng rèn luyện về đạo đức, sức khỏe để phục vụ cống hiến lâu dài cho sự phát triển của Công ty, đặc biệt trong thời gian tới khi Dự án “Khai thác và chế biến đất hiếm” được triển khai với nhiều khó khăn và thách thức. Đòi hỏi BCH khóa tới phải là những người năng động, nhiệt tình, dám nghĩ, dám làm tiên phong trên mọi lĩnh vực và tuyệt đối chấp hành sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, nhất là trong giai đoạn diễn biến chính trị ngày càng phức tạp như hiện nay.
1

Đồng chí Bùi Văn Huyền –  Bí thư Chi bộ, Giám đốc công ty phát biểu tại Đại hội
 
          Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2014 – 2017, gồm các đồng chí: Vũ Hùng Tráng, Vũ Văn Trường, Vũ Văn Hiến. Đại hội cũng bầu ra được 3 đồng chí là đoàn viên ưu tú tiêu biểu đi dự Đại hội đoàn cấp trên khóa V nhiệm kỳ 2014-2017 tại Hà Nội.
1

Ban chấp hành khóa III nhiệm kỳ 2014-2017
 
          Trước toàn thể Đại hội, Ban chấp hành khóa III hứa sẽ cố gắng cùng các đồng chí trong Chi đoàn đoàn kết, nhất trí, sáng tạo để lãnh đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đề ra và tiếp tục xây dựng Chi đoàn công ty là một trong những Chi đoàn vững mạnh của Đoàn Thanh niên Tổng công ty khoáng sản - Vinacomin.

Tác giả bài viết: Vũ Hùng Tráng

Nguồn tin: Tin Công ty