07:28 JST Thứ bảy, 20/04/2024

Menu

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 1


Hôm nayHôm nay : 118

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 8884

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 765546

Trang nhất » Tin Tức » Tin sự kiện

Tổng công ty Khoáng sản – Vinacomin tổ chức giải Cầu lông – Bóng bàn phong trào năm 2014

Thứ ba - 08/04/2014 18:51
          Thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2014) Vữa qua ngày 22 tháng 3 năm 2014 tại Nhà sinh hoạt công nhân Công ty TNHH một thành viên Kim loại mầu Thái Nguyên, KM 7 - phường Tân Lập - TP Thái Nguyên, Tổng công ty Khoáng sản Vinacomin đã tổ chức giải Cầu lông – Bóng bàn phong trào năm 2014, giải được tổ chức trong 02 ngày 22 và 23/3/2014. Tham dự giải có 104 VĐV là CBCNV của 11 Công ty, đơn vị trực thuộc Tổng công ty. Giải được tổ chức cho hai đối tượng: Đối tượng I là lãnh đạo các đơn vị và trưởng phó phòng TCT trở lên, đối tượng II là CBCNV lao động được phân chia theo nội dung và độ tuổi thi đấu. Môn cầu lông thi đấu ở các nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ phối hợp. Môn bóng bàn thi đấu ở các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nam nữ. Đến dự và cổ vũ giải có các đ/c Lãnh đạo Tổng công ty, Chủ tịch Công đoàn TCT, đại diện lãnh đạo các Công ty cùng các cổ động viên là CBCNV của các Công ty con, đơn vị trực thuộc.
          Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất, giải nhì, giải ba ở các nội dung cho các VĐV đạt giải. Giải nhất môn cầu lông đối tượng I đã được trao cho đôi VĐV lãnh đạo Công ty cổ phần Đất hiếm Lai Châu, giải nhất đối tượng II đôi nam trẻ được trao cho đôi VĐV Công ty TNHH một thành viên Kim loại mầu Thái Nguyên. Qua giải đấu Ban tổ chức đánh giá nhiều đơn vị đã tổ chức tập luyện tốt, đạt được những giải cao trong thi đấu như Công ty TNHH một thành viên kim loại mầu Thái Nguyên, Công ty mỏ tuyển đồng Sin Quyền Lào Cai, Công ty cổ phần Khoáng sản luyện kim Cao Bằng, Tổng Công ty, Công ty cổ phần Đất hiếm Lai Châu.
          Giải thi đấu Cầu lông – Bóng bàn phong trào TCT đã thành công tốt đẹp, thông qua giải đã khuyến khích đẩy mạnh phong trào luyện tập TDTT, nâng cao sức khỏe, tăng cường giao lưu giữa các đơn vị. Sau giải này TCT sẽ chọn những VĐV xuất sắc đại diện cho TCT đi tham gia giải cầu lông, bóng bàn vòng loại khu vực 5 do tập đoàn tổ chức.
Một số hình ảnh tại giải cầu lông, bóng bàn phong trào năm 2014:
1

1
Ảnh khai mạc

1
Ảnh trao giải môn Cầu lông đôi lãnh đạo

Nguồn tin: Tin Công ty

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Giới thiệu

Giới thiệu về công ty cổ phần đất hiếm Lai Châu - Vimico

1. Lịch sử hình thành:              Công ty cổ phần đất hiếm Lai Châu – Vimico được thành lập từ năm 2008, là Công ty con của Tổng công ty Khoáng sản – Vinacomin. Với nhiệm vụ chính là thăm dò, khai thác, chế biến quặng đất hiếm mỏ Đông Pao,...

Đăng nhập thành viên

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy trang website này thế nào?

Rất tốt.

Tốt.

Bình thường.

Cũng tạm được.

Khác.